Miyerkules, Marso 9, 2011

bbuurrrpppp....


030911
magandang gabi,
    mga around 7pm ng gabing ito ako ay nakatayo sa tapat ng mini stop blumentritt hinihintay ang aking pinakamamahal na dumating para kunin ang kanyang mga damit sa akin... nag text ako kung nasan na sya at ang sagot nya morayta na... inaya niya ako kumain sa isang kainan malapit sa kanila, eto nga un "BULALUHAN SA ESPANA"...
    kami ay naglakad, medyo basa pa nga un simento sa sidewalk eh pero kaya naman.. pagdating doon, sumalubong sa amin un amoy ng inihaw na liempo at bangus,,, walang kaamok-amok sabay ang pakiramdam ng gutom kami ay omorder ng inihaw na liempo at chopsuey... extra rice dito, extra rice dyan... at yon! tiyan namin ay bumigat. hirap matayo at maglakad sa sobrang kabusugan... 163 ang inabot ng bill namin! tipid na masarap pa!!! salamat sa libre babz... sa uulitin ulit!!!
 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento